Chính sách và quy định chung
  • 1. Các hình thức chấp nhận thanh toán
    • Thẻ của hệ thống Lạc Việt Elearning
    • Thẻ cào điện thoại: Thanh toán bằng thẻ nạp điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel
    • Thẻ nội địa: Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp Onepay
    • Thẻ quốc tế: Visa, Master Card, JCB
  • 2. Cung cấp, chuyển giao dịch vụ
  • 3. Chính sách hỗ trợ
    • Chính sách hỗ trợ khách hàng từ 8:00 đến 18:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu khi có yêu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc dịch vụ đã mua mà không sử dụng được. Mọi thắc mắc sẽ được chuyển đến đường dây nóng (+84.28) 3844 2477 hoặc email: mtd@lacviet.com.vn
  • 4. Chính sách đổi trả
    • Sau khi nâng cấp tài khoản, dịch vụ của chúng tôi đã cung cấp cho người dùng, trường hợp thời hạn sử dụng của gói nâng cấp không đúng như đã công bố, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
  • 5. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
    • Chính sách bảo mật thông tin cá nhận được dựa theo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Tất cả các thông tin cá nhân đều được lưu trữ trong hệ thống máy chủ của công ty Lạc Việt và được backup thường xuyên dữ liệu sử dụng trên website cũng như thông tin cá nhân của khách hàng.
    • Thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại và email sẽ được lưu trữ để đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hệ thống cho phép khách hàng thay đổi thông tin cá nhân khi có nhu cầu.
    • Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ không được sử dụng để cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ mà không có sự cho phép của chính chủ sở hữu. Các dịch vụ quảng cáo sẽ không được gửi đến chủ thể thông tin nếu từ chối nhận quảng cáo.
    • Xử lý và khắc phục sự cố ngay khi bị tin tặc đột nhập hoặc tấn công do phát sinh từ môi trường truy cập của người dùng, lỗi phát sinh do đường truyền internet và bởi các phần mềm gián điệp trái pháp luật khác; Đồng thời có biện pháp hồi phục lại dữ liệu khi bị tin tặc tấn công, xóa hoặc thay đổi thông tin.
    • Cung cấp thông tin cụ thể như email, số hotline khi có khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
    • Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu dùng, công ty sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.