Hội nghị nhân sự Việt Nam 2019

System Admin 26/12/2019 | 11:00 380 0

Tháng 09 vừa qua, Lạc Việt hân hạnh tham dự Ngày hội nhân sự Việt Nam – VNHR Summit 2019, nơi kết nối các Giám đốc Nhân sự, nhà Quản lý doanh nghiệp và những chuyên gia trong ngành.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tạo nên nhiều tác động to lớn đến hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống và lĩnh vực nhân sự cũng không ngoại lệ. Hội nghị nhân sự năm nay với chủ đề “Ứng biến trong kỷ nguyên số” đã giúp các nhà quản trị và các chuyên gia hình dung về xu hướng và đề ra những giải pháp về quản trị nguồn nhân lực trong thời gian tới.

Với hơn 25 năm tiên phong trong phát triển công nghệ phần mềm Việt, Lạc Việt tự hào là đơn vị phát hành Giải pháp Quản trị Nhân sự – SureHCS sớm nhất ra thị trường Việt Nam từ đầu năm 1998 và hiện đang phục vụ cho hơn 600 khách hàng trong và ngoài nước. Lạc Việt tự tin thấu hiểu được những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề, từ đó, đề ra những định hướng và giải pháp phù hợp nhất cho từng vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải.

Đặc biệt, tại Hội nghị này, Lạc Việt chính thức ra mắt Giải pháp “Chấm công bằng nhận dạng khuôn mặt qua Camera” và Giải pháp “Hệ thống học trực tuyến – E-Learning”. Với 2 giải pháp mới này làm cho SureHCS càng trở nên vượt trội hơn hẳn trên thị trường phần mềm quản lý nhân sự, giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong quản trị nhân sự, tăng năng suất lao động cho nhân viên, tiết kiệm chi phí và nhân lực.

Trong ngày diễn ra sự kiện, gian hàng Lạc Việt đã vinh dự được đón tiếp hàng trăm khách hàng tham quan và trải nghiệm demo phần mềm. Đây là cơ hội để Lạc Việt được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng, từ đó, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Một lần nữa, Lạc Việt xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Giải pháp quản lý nhân sự SureHCS và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác phát triển trong thời gian tới.

Bình luận (0)